Đăng Nhập

Vui lòng khai báo chính xác tên truy cập và mật khẩu!

Quên mật khẩu?

    Tự động lưu word khi làm việc!

      Admin
      Admin

      Giới tính : Nam

      Đến từ : TPHCM

      Ngày Tham gia : 03/04/2011

      Tổng số bài gửi : 2292

      #1

       Sun Oct 16, 2011 10:44 am

      Một điều dễ gặp đối với các máy tính cấu hình thấp trước đây là máy thường bị treo khi bạn đang làm việc. Ngoài ra, hiện tượng máy tự động khởi động lại cũng không phải là hiếm. Giờ đây hầu hết các máy tính đều có cấu hình từ tương đối trở lên và độ ổn định cũng cao hơn nhiều. Tuy nhiên không lúc nào chúng ta có thể yên tâm rằng sẽ không có sự cố nào xảy ra với dữ liệu mình đang thao tác. Sự cố máy tính vẫn còn tồn tại, bên cạnh còn có sự tấn công của virus, tin tặc, hoặc kẻ xấu xung quanh phá hoại… Tất cả những điều đó nói lên rằng, việc dữ liệu luôn được sao lưu trong quá trình thao tác là hết sức cần thiết.

      Việc “dặn” Word tự động lưu lại nội dung được thực hiện rất đơn giản, nhưng đôi khi ý nghĩa to lớn lại đến từ những điều đơn giản.

      Sau đây là vài bước để bạn thao tác:

      - Vào menu Tools, chọn Options.

      - Hộp thoại Options mở ra, bạn chọn thẻ Save

      - Hãy đảm bảo rằng ô Save AutoRecover info every được đánh dấu

      - Chọn giá trị thời gian (phút), cứ sau quãng thời gian này Word sẽ lưu lại dữ liệu. Mặc định là 10 phút.

      - Nhấn OK để lưu lại thay đổi

      Người ta vẫn nói “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, bạn hãy làm tất cả những gì có thể để tránh những rủi ro đáng tiếc cho công việc. Chúc bạn luôn an toàn!