Đăng Nhập

Vui lòng khai báo chính xác tên truy cập và mật khẩu!

Quên mật khẩu?

    Tính chu vi hình tam giác trên hệ trục tọa độ với C#

      Admin
      Admin

      Giới tính : Nam

      Đến từ : TPHCM

      Ngày Tham gia : 03/04/2011

      Tổng số bài gửi : 2292

      #1

       Fri Oct 14, 2011 4:59 pm

      Code mình tự chế có sai thì mong mấy bạn thông cảm.

      Code:
       
      using System;
      using System.Collections.Generic;
      using System.Text;

      namespace ConsoleApplication1
      {
          class Program
          {
              static void Main(string[] args)
              {
                  TS A = new TS(1,2); // khởi tạo biến A có kiểu là TS
                  TS B = new TS(2,3);
                  TS C = new TS(3,4);
                  double q ; // không biết tại sau lại là double nửa. Tui nghĩ là do minh dùng lênh Math.sqrt thì nhất định phải là double
                double w ;
                  double e;
                  q = A.KC(B); // lưu trử giá trị của cạnh AB
                  w = B.KC(C);// lưu trử giá trị của cạnh BC
                  e = C.KC(A);// lưu trử giá trị của cạnh CA
                  double s;
                  s = q + w + e; // chu vi

                  Console.WriteLine("{0}",s);

              }
              public class TS
              {
                  private double x;
                  private double y;
                  public double X
                  {
                      get
                      {
                          return x;
                      }
                      set
                      {
                          x = value;
                      }
                  }
                  public double Y
                  {
                      get
                      {
                          return y;
                      }
                      set
                      {
                          y = value;
                      }
                  }
      // khởi dựng
                  public TS()
                  {
                      x = 0;
                      y = 0;
                  }
                  public TS(TS a)
                  {
                      x = a.x;
                      y = a.y;
                  }
                  public TS(double a, double b)
                  {
                      x = a;
                      y = b;
                  }
                  public double KC(TS h)
                  {
                      double c;

                    // c = Math.Pow(Math.Pow((h.x - this.x), 2) + Math.Pow((h.y - this.y), 2), 1.0 / 2);//tim duoc tren mang
                      c = Math.Sqrt (Math.Pow((h.x - this.x), 2) + Math.Pow((h.y - this.y), 2));// cái này thì tự sử
                      return c;
                  }
              }
          }
      }