Đăng Nhập

Vui lòng khai báo chính xác tên truy cập và mật khẩu!

Quên mật khẩu?

Tính chu vi hình tam giác trên hệ trục tọa độ với C#

Share
    Admin
    avatar

    Giới tính : Nam

    Đến từ : TPHCM

    Ngày Tham gia : 03/04/2011

    Tổng số bài gửi : 2292

    #1

     on Fri Oct 14, 2011 4:59 pm

    Code mình tự chế có sai thì mong mấy bạn thông cảm.

    Code:
     
    using System;
    using System.Collections.Generic;
    using System.Text;

    namespace ConsoleApplication1
    {
        class Program
        {
            static void Main(string[] args)
            {
                TS A = new TS(1,2); // khởi tạo biến A có kiểu là TS
                TS B = new TS(2,3);
                TS C = new TS(3,4);
                double q ; // không biết tại sau lại là double nửa. Tui nghĩ là do minh dùng lênh Math.sqrt thì nhất định phải là double
              double w ;
                double e;
                q = A.KC(B); // lưu trử giá trị của cạnh AB
                w = B.KC(C);// lưu trử giá trị của cạnh BC
                e = C.KC(A);// lưu trử giá trị của cạnh CA
                double s;
                s = q + w + e; // chu vi

                Console.WriteLine("{0}",s);

            }
            public class TS
            {
                private double x;
                private double y;
                public double X
                {
                    get
                    {
                        return x;
                    }
                    set
                    {
                        x = value;
                    }
                }
                public double Y
                {
                    get
                    {
                        return y;
                    }
                    set
                    {
                        y = value;
                    }
                }
    // khởi dựng
                public TS()
                {
                    x = 0;
                    y = 0;
                }
                public TS(TS a)
                {
                    x = a.x;
                    y = a.y;
                }
                public TS(double a, double b)
                {
                    x = a;
                    y = b;
                }
                public double KC(TS h)
                {
                    double c;

                  // c = Math.Pow(Math.Pow((h.x - this.x), 2) + Math.Pow((h.y - this.y), 2), 1.0 / 2);//tim duoc tren mang
                    c = Math.Sqrt (Math.Pow((h.x - this.x), 2) + Math.Pow((h.y - this.y), 2));// cái này thì tự sử
                    return c;
                }
            }
        }
    }
    [Click để xem tài sản / chữ kí của Admin]